watcaf'e วัฒน์ คาเฟ่

 ☕️ Wat Café วัฒน์ คาเฟ่🍰

🏡คาเฟ่ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่คาเฟ่ เพราะมีทั้งอาหารไทย อีสาน ก๋วยเตี๋ยว เบเกอรี่ และคาร์แคร์ พร้อมจบในที่เดียว คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์หลากสไตล์ มีทั้งโซนญี่ปุ่น โซนลักซูรี และโซนเด็ก สำหรับสายที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลย มุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ

🏠โซน Indoor ภายในคาเฟ่หากใครชื่นชอบในลำโพงแบบพกพาก็มีให้ชมแบบเยอะมาก เพราะคุณวัฒน์เจ้าของร้านชื่นชอบเครื่องเสียง และเดินดูการบริการลูกค้าตลอด📻





🗼โซน Outdoor บรรยากาศร้านก็จะมีหอไอเฟลจำลองมองเห็นแต่ไกลเลยครับ จะมีร้านอาหาร “ครัวใบบัว” โดยตั้งชื่อร้านอาหารตามนามสกุลของคุณวัฒน์เอง และโซนนี้จะมีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน และก๋วยเตี๋ยวไว้คอยบริการลูกค้า



🍝ร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอาหารอีสาน ภรรยาของคุณวัฒน์จะเป็นเชฟใหญ่คอยควบคุมและปรุงรสเองกับมือเลยครับ


🚗โซนคาร์แคร์ ก็ทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ เราสามารถขับรถมาจอดล้าง ระหว่างกินอาหารได้ด้วยนะ ถือว่าอันนี้ดีมาก ๆ เลยครับ
🚌การเดินทางมาไม่ยากครับ หากเรามาจากกาญจนบุรีมุ่งหน้าไปอำเภออู่ทอง ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสามแยกไฟแดงแยกจรเข้สามพัน 100 เมตร บอกเลยว่า “มาซ้ำแน่นอนครับ” ติดต่อแฟรนไชส์เพิ่มเติมข้อมูล
https://www.wiwatcafe.com/contact-us.html สนใจสอบถาม สั่งเลยจ้า ☎️ 08-1293-5424 และ 09-2696-6088 อู่ทอง สุพรรณบุรี เพจร้าน : https://www.facebook.com/wiwatbaibour เว็บไซต์ : https://www.wiwatcafe.com พิกัด📍: https://goo.gl/maps/Q2i7okoUjz7T9QNn6 ร้านเปิด ⏰ : อ-อา 8.00-18.30 น. หยุดทุกวันจันทร์

กดติดตามแฟนเพจเพื่อดูรีวิวใหม่ได้ที่ iอาทรีวิว #วัฒน์คาเฟ่ #คาเฟ่สุพรรณบุรี #คาเฟ่อู่ทอง #iอาทรีวิว #iartreview #คาเฟ่สุพรรณบุรี #cafesuphanburi #suphanburicafe #cafe #cafehopping #suphanburi #suphanburithailand

{fullWidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า