ลบการติดตั้งโปรแกรมให้หมดด้วย Revo Uninstaller

ทุกวันนี้โปรแกรมบนคอมพิวเตอร์มีมากมาย และหลากหลายด้าน ถ้าอยากรู้ว่าโปรแกรมไหนดีก็ต้องลองติดตั้งดู ถ้าโปรแกรมไหนไม่ถูกใจก็ต้องลบทิ้ง ซึ่งโปรแกรมที่เราได้ติดตั้งไปแล้วนั้น อาจจะมีการสร้างไฟล์ไว้ที่คอมพิวเตอร์ เราลบการติดตั้งโปรแกรมออกไป แต่ไฟล์เหล่านั้นอาจถูกลบไปไม่หมด หลงเหลือในเครื่องเป็นไฟล์ขยะทีเป็นสาเหตุหนึ่งของเครื่องช้า ทำอะไรก็อืด ไม่ทันใจ วิธีแก้ปัญหาก็คือเวลาที่ลบการติดตั้งโปรแกรมออกไป ต้องลบไฟล์เหล่านั้นออกไปให้หมด ซึ่งถ้าลบการติดตั้งธรรมดาก็จะมีไฟล์ขยะหลงเหลืออยู่ ดังนั้นเราเลยต้องใช้โปรแกรมที่ช่วยในการลบการติดตั้งโปรแกรม(Uninstaller) ซึ่งมันจะช่วยลบไฟล์ขยะเหล่านั้นไปพร้อมกับการลบการติดตั้งโปรแกรมไปด้วยเลย
โปรแกรมที่ทำได้เหล่านี้มีทั้งเสียเงินและฟรี ซึ่งแน่นอนเราก็ต้องแนะนำโปรแกรมฟรีกันอยู่แล้ว คือ Revo Uninstaller มาดูเลยว่าโปรแกรมนี้ดีอย่างไร


FEATURES

  • เลือกระดับได้ 3 ระดับ คือ ลบเฉยๆ(รันแค่ตัวลบการติดตั้ง),ปลอดภัย(ค้นหาไฟล์ที่เหลืออย่างปลอดภัย),ปานกลาง(ค้นหาไฟล์ที่เหลือได้ลึกขึ้น)และขั้นสูง(ค้นหาไฟล์ที่เหลือทุกไฟล์ที่เกี่ยวข้อง)
  • มีการสร้าง System Restore ถ้าลบโปรแกรมไปแล้วเครื่องมีปัญหาก็ Restore ได้เลย
  • Hunter Mode ลากใส่ไอคอนโปรแกรมเพึ่อลบโปรแกรมทันที
  • มี Tools อื่นเพิ่มมาให้ เช่น Autorun Manager,Junk Files Cleaner และอื่นอีกมาก
หน้าตาโปรแกรม Revo Uninstaller







โปรแกรมนี้จะมีรุ่น Pro กับ Freeware ซึ่ง Pro จะมีความสามารถมากกว่ารุ่นฟรีหลายอย่าง แต่สำหรับคนธรรมดาอย่างเราๆ ผมว่ารุ่นฟรีก็คุ้มแล้วครับ เพราะมันทำได้ตั้งหลายอย่างแล้ว แต่ถ้าใครสนใจรุ่น Pro ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้เว็บไซต์ได้เลยครับ

Download
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า