วิธีลบ Footer Credit ใน Blogger Template ปี 2022

 ลบเครดิตส่วนท้ายของเทมเพลตบล็อกเกอร์ระดับพรีเมียมโดยไม่ต้องเปลี่ยนเส้นทางไปยังไซต์อื่น


หากคุณเพิ่งเริ่มเขียนบล็อกและใช้ Blogspot ของ Blogger เป็นแพลตฟอร์มการเขียนบล็อก คุณต้องคิดที่จะใช้เทมเพลตระดับพรีเมียมโดยไม่มีเครดิตส่วนท้าย ดังนั้น หากคุณต้องการใช้เทมเพลตพรีเมียมฟรีโดยไม่ต้องมีเครดิตส่วนท้าย แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว

เราจะลบ Footer Credit ของPremium Blogger Templateได้อย่างไร หากคุณเป็นบล็อกเกอร์และต้องการติดตั้งเทมเพลตเวอร์ชันที่ต้องชำระเงินในบล็อก คุณจะประสบปัญหาเกี่ยวกับเครดิตส่วนท้ายของธีมด้วย คุณสามารถเปลี่ยนทุกอย่างเกี่ยวกับธีมได้ แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนเครดิตส่วนท้ายของธีมได้ ผู้สร้างเทมเพลตได้รวมลิงก์เว็บไซต์ของเขาไว้ในเทมเพลตนี้ เมื่อคุณคลิกที่ลิงค์ คุณจะเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของพวกเขา

การลบ เครดิตส่วนท้ายออกจากเทมเพลตบล็อกเกอร์ระดับพรีเมียมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าคุณพยายามลบเครดิตส่วนท้ายออกจากเทมเพลต เว็บไซต์จะเริ่มทำงานผิดปกติและถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ของผู้พัฒนา

ดังนั้นในบทความนี้ เราจะพูดถึงวิธีที่ง่ายที่สุดในการลบเครดิตส่วนท้ายโดยไม่ต้องเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ใด ๆ

ขั้นตอนในการลบเครดิตส่วนท้ายของ Blogger

เราขอแนะนำให้คุณสำรองธีม Blogger ของคุณก่อนที่จะลบเครดิตส่วนท้าย หากคุณทำอะไรผิดพลาด คุณสามารถย้อนกลับเนื้อหาได้โดยการอัปโหลดไฟล์สำรอง

01.ไปที่แดชบอร์ด Blogger >> ธีม >> แก้ไข HTML
02.คลิกระหว่างโค้ด HTML แล้วกด CTRL + F
03.เมื่อกด CTRL + F ช่องค้นหาจะปรากฏขึ้น พิมพ์ออกแบบโดยหรือสร้างโดยในช่องค้นหา แล้วกดปุ่ม Enter

04.ในภาพด้านบน คุณจะเห็นบล็อกรหัสเครดิตส่วนท้าย คุณเพียงแค่ต้องวางโค้ดของเราไว้ด้านบนและด้านล่างของบล็อกโค้ดส่วนเครดิตส่วนท้าย ในรูปด้านล่าง เราทำเครื่องหมาย Code Line - 1, Code Line - 2 และ Code Line - 3 คุณเพียงแค่ต้องดาวน์โหลดไฟล์รหัสของเราและคัดลอกรหัสทีละรายการแล้ววางลงในตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง


05.รหัสที่คุณต้องวางใน Code Line - 1 is
<p> Copyright (c) 2022 <a href='https://www.yourdomain.com/'>YourSiteName</a> All Right Reserved</p>
06.ใน Code Line - 2 คุณต้องวางรหัสดังนี้
<div style='font-size:1px; opacity:0;'>
07.ในบรรทัดรหัส - 3 วางรหัสต่อไปนี้
</div>
08.หากคุณทำตามขั้นตอนที่ 5 อย่างระมัดระวัง คุณจะได้รับYourdomainและYourSiteName ที่นี่คุณต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แทนที่ 'Yourdomain' ด้วยชื่อโดเมนของคุณเอง และ YourSiteName ด้วยชื่อไซต์ของคุณเอง แค่นั้นแหละ คุณทำเสร็จแล้ว 👍👍


ตอนนี้คุณได้ลบเครดิตส่วนท้ายของเทมเพลตพรีเมียมของบล็อกเกอร์แล้ว อย่าลืมใส่รายละเอียดไซต์ของคุณเองตามที่กล่าวถึงในขั้นตอนที่ 5 เพราะจะไม่แสดงอะไรในส่วนท้าย เนื่องจากเราได้นำต้นฉบับออกโดยใช้เคล็ดลับนี้

แนะนำ:ในฐานะมือใหม่ การดาวน์โหลดเทมเพลตบล็อกเกอร์เวอร์ชันฟรีเป็นเรื่องปกติ และใช้สิ่งนี้หลังจากลบเครดิตส่วนท้ายโดยใช้เคล็ดลับของเรา แต่ในระยะยาว เราขอแนะนำให้คุณซื้อเทมเพลตบล็อกเกอร์เวอร์ชันพรีเมียมเพราะจะทำให้เทมเพลตของคุณอัปเดตตลอดอายุการใช้งาน และที่สำคัญมากสำหรับ SEO และความเร็วของเว็บไซต์ ในการเปิดใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดในเทมเพลตของคุณ คุณจะต้องซื้อเทมเพลตเวอร์ชันพรีเมียมและเทมเพลตเวอร์ชันพรีเมียม มีโอกาสสูงที่บทความของคุณจะเริ่มจัดอันดับใน SERP

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า