วิธีเปิดแอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security


ในกรณีที่คุณพบข้อผิดพลาด "แอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security" มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อกำจัดมัน คุณใช้เวลาไม่นานในการแก้ไขปัญหานี้ คุณเพียงแค่ต้องอัปเดตทุกอย่างเพื่อเพิ่มเว็บไซต์ในหมวดข้อยกเว้น ที่นี่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณดำเนินการเพื่อทริกเกอร์การแจ้งเตือนประเภทนี้

ดังนั้นให้เรารู้เกี่ยวกับการแก้ไขข้อผิดพลาด "แอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security"

1. อัปเดตทุกอย่าง

ในกรณีที่คุณเริ่มเจอคำเตือนเกี่ยวกับความปลอดภัยของ Java โดยไม่มีเหตุผลให้อัพเดตโปรแกรม คุณสามารถทำเช่นเดียวกันหากคุณพบกับการแจ้งเตือนเหล่านี้สำหรับสิ่งที่คุณดำเนินการโดยทั่วไปโดยไม่มีการเตือนใด ๆ เพื่ออัปเดตเวอร์ชัน เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Javaและติดตั้งรุ่นที่เหมาะสมสำหรับระบบ

เมื่อติดตั้งโปรแกรมแล้วให้ตรวจสอบว่าปัญหายังคงมีอยู่หรือไม่ หากวิธีนี้ใช้ไม่ได้ผลให้ลองอัปเดตเบราว์เซอร์แอปพลิเคชั่นโปรแกรมหรือสิ่งอื่นใดที่ทำให้เกิดการแจ้งเตือนนั้น

Java เวอร์ชันล่าสุดประกอบด้วยการปรับปรุงที่สำคัญเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยเสถียรภาพและประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน Java ซึ่งทำงานบนระบบของคุณ ดังนั้นการติดตั้งอัปเดต Java จะทำให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชัน Java ยังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

เหตุผลเดียวที่อยู่เบื้องหลังคำเตือน Java Security คือโปรแกรมหรือการอัพเดต Java จากสองสิ่งนี้จะต้องล้าสมัยเข้ากันไม่ได้หรือทำงานไม่ถูกต้อง การอัปเดตที่รวดเร็วและรวดเร็วสามารถแก้ไขคำเตือนความปลอดภัยส่วนใหญ่ได้

2. ตรวจสอบการตั้งค่าสำหรับ Java Security

บางครั้งการอัพเดตหรือติดตั้ง Java จะทำให้ระดับความปลอดภัยเพิ่มขึ้น ดังนั้นมันจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญอันดับสองในการตรวจสอบหลังจากตรวจสอบการอัพเดท Java เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ให้ทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้:

ขั้นตอนในการแก้ไข "แอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security" :

ในการกำจัดการแจ้งเตือนที่น่ารำคาญนี้คุณต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ :

ขั้นตอนที่ 1: เลือก "Java"

ในตอนแรกคุณต้องเปิดตัว "Contrlo Panel" หลังจากนั้นเลือกตัวเลือก "ขวา" จากนั้นไอคอนเล็ก ๆ ที่อยู่ด้านบน



ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่แท็บ "Security"
ตอนนี้คุณต้องคลิกที่แท็บ "Security" จากแผงควบคุมของ Java

ขั้นตอนที่ 3: ตรวจสอบระดับความปลอดภัย
ภายใต้แท็บ "Security" คุณต้องตรวจสอบระดับความปลอดภัย ที่นี่ Oracle แนะนำให้ใช้ระดับ "High" เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด ให้แถบเพื่อ "Very High" และตรวจสอบว่าคุณยังคงพบกับการแจ้งเตือนเดียวกัน


ในกรณีที่คุณใช้เว็บไซต์ที่ใช้จาวาจนถึงปัจจุบันและเป็นตัวกระตุ้นเตือนให้จัดการเว็บไซต์นั้น สำหรับสิ่งนี้คุณต้องเพิ่มเว็บไซต์นั้นในรายการที่อนุญาตของแท็บความปลอดภัย ให้ทำผ่านการกระทำดังต่อไปนี้

ขั้นตอนในการแก้ไข "แอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security" :

เป็นเรื่องที่น่ารำคาญที่จะพบข้อผิดพลาดเช่น“ แอปพลิเคชันที่ถูกบล็อกโดย Java Security” เพื่อกำจัดข้อผิดพลาดคุณสามารถลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1: เลือกแท็บ "ความปลอดภัย"

เริ่มแรกคุณต้องเปิดตัว "Control Panel" จากนั้นแท็บ "Security" ใต้แท็บนี้คุณต้องเลือกแท็บ "Edit Site List" ซึ่งคุณจะพบที่ด้านล่างของหน้า


ขั้นตอนที่ 2: เลือกปุ่ม "Add"

ใต้แท็บนั้นคุณจะต้องใส่ URL ของเว็บไซต์นั้น เมื่อเสร็จแล้วให้เลือกปุ่ม "Add" เพื่อเพิ่มเว็บไซต์นั้นลงในรายการ



ขั้นตอนที่ 3: แทรก URL อื่น ๆ

หากคุณประสบปัญหาเดียวกันกับเว็บไซต์อื่นคุณสามารถแทรกลิงค์ของเว็บไซต์เหล่านั้นด้วย โปรแกรมจะช่วยให้เว็บไซต์เหล่านั้นทำงานได้อย่างราบรื่น

ขั้นตอนที่ 4: คลิก OK

เมื่อเสร็จแล้วคุณสามารถแตะตกลงและตรวจสอบว่ามีปัญหาเดียวกันหรือไม่ ที่นี่คุณต้องแน่ใจว่าคุณใช้ประโยชน์จาก URL แบบเต็ม ตัวอย่างเช่นเพิ่มเว็บไซต์ด้วย https:// หรือ http:// เพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง


คุณต้องทำตามวิธีการนี้เฉพาะเมื่อเว็บไซต์ก่อให้เกิดข้อผิดพลาด "แอปพลิเคชันถูกบล็อกโดย Java Security" วิธีนี้จะไม่ทำอะไรเลยสำหรับโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นที่ทำให้เกิดคำเตือนที่น่ารำคาญนี้

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า